Giải pháp giám sát trải nghiệm người dùng đầu cuối & hiệu năng ứng dụng mạng là gì?

 

Giải pháp trải nghiệm người dùng đầu cuối và hiệu năng ứng dụng giúp nhóm vận hành nhận thấy được sự tương quan giữa trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất ứng dụng.

Giám sát trải nghiệm người dùng (hay còn gọi tắt là UXM) là một công nghệ không xâm lấn và thụ động với hạ tầng sẵn có, giúp giám sát lưu lượng mạng giữa người dùng, ứng dụng web và máy chủ cơ sở dữ liệu. Giải pháp này có thể đo lường nhiều số liệu khác nhau, chẳng hạn như thời gian tải của mạng lưới cũng như thời gian phản hồi của ứng dụng tới mọi người dùng, giao dịch và thành phần ứng dụng từ điểm đầu đến điểm cuối. Đồng thời sẽ theo dõi trải nghiệm người dùng tổng thể và đi sâu vào các giao dịch riêng lẻ để đánh giá các tương tác cụ thể của người dùng, mã lỗi, v.v.

Flowmon làm được gì ?

 

Flowmon cung cấp phương pháp hiệu quả trong việc xác định nguyên nhân tắc nghẽn và giải quyết các vấn đề như độ trễ do mạng, máy chủ và ứng dụng gây ra. Chỉ trên một bảng hiển thị, người vận hành sẽ có đầy đủ thông tin để đo lường các lỗi, hiệu suất và tính khả dụng của khu vực người dùng, cơ sở lưu trữ hoặc các ứng dụng SaaS.

 

Cơ chế hoạt động của Flowmon ra sao ?

Flowmon giám sát phản hồi của ứng dụng trên tất cả người dung và giao dịch từ điểm đầu đến điểm cuối tại thời gian thực, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tránh việc mất tập khách hàng, và tổn hại đến uy tín của tổ chức. Cung cấp cái nhìn tổng thể về sự tương quan giữa mức độ hài lòng của khách hàng với hiệu suất của tổ chức. Cho dù vấn đề thuộc về phía người dùng, mạng, phụ trợ hay nhà cung cấp, giải pháp của Flowmon giảm thời gian (tính bằng giờ) giải quyết vấn đề.

 

Dashboard của giải pháp

Flowmon giúp người quản trị trả lời các câu hỏi sau:

 

  • Những người dùng nào trải nghiệm không tốt về dịch vụ ứng dụng?
  • Giao dịch nào trả về mã lỗi?
  • Mức độ ảnh hưởng của việc truy cập từ xa như thế nào?
  • Mối quan hệ giữa người dùng và giao dịch phụ trợ là gì?
  • Cơ sở hạ tầng của nhà cung cấp cloud làm chậm ứng dụng của tổ chức như thế nào?
  • Hiệu suất trong không gian mạng nội bộ?
  • SLAs trong dài hạn cho ứng dụng của tổ chức là gì?

 

Hiệu quả mà giải pháp mang lại

 

Lấy người dùng làm trung tâm là điểm chung của tất cả các ứng dụng hiện đại. Cho dù người dùng là khách hàng hay nhân viên, trải nghiệm của họ có thể bị hủy hoại ngay lập tức bởi sự xuống cấp hiệu suất, bất kể ứng dụng tuyệt vời như thế nào. Chuỗi phân phối ứng dụng bao gồm nhiều điểm lỗi tiềm ẩn được kết nối bởi mạng và quyền sở hữu được phân cấp trên nhiều bộ phận CNTT hoặc nhà cung cấp bên ngoài. Nếu thời gian chết là phải tránh và năng suất kinh doanh được bảo tồn, kiến ​​thức về nguyên nhân gốc rễ của vấn đề là điều cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *